Cung Cấp Influencer

TẦM QUAN TRỌNG

Hình ảnh influencer

Bạn đang kinh doanh sản phẩm. Bạn đang là chủ sở hữu của doanh nghiệp, công ty. Bạn đang mong muốn đẩy mạnh độ phủ cho thương hiệu và sản phẩm của mình để mọi người biết đến và thúc đẩy việc mua hàng ? Và một trong những phương pháp hữu hiệu mà công ty 7Entertainment sẽ giới thiệu với các bạn trong chiến lược marketing của mình để đạt hiệu quả cao nhất đó chính là Influencer marketing. Đừng bỏ qua bài viết này. Bạn sẽ hối hận đấy!

Influencer là gì ? Influencer marketing là như thế nào ?

Influencer là thuật ngữ quen thuộc với dân marketing, chúng thường được gọi tắt là KOL (người có ảnh hưởng), là việc sử dụng một cá nhân có tầm ảnh hưởng về quyền hạn, kiến thức, vị trí hoặc mối quan hệ với khán giản, tác động đến quyết định mua hàng của khách hàng. Đối với khách hàng, họ luôn có xu hướng đặt niềm tin vào các thần tượng hoặc những cá nhân có tiếng trong lĩnh vực đó và tác động đến việc lựa chọn sản phẩm. Ví dụ như ca sĩ, MC, diễn viên, hiện tượng youtube, facebook, cầu thủ, người mẫu,…

Hình ảnh influencer

Có thể thấy, sự kiện có sự xuất hiện của KOL sẽ được quan tâm nhiều hơn, hiệu quả marketing mang lại sẽ lớn hơn. Vì thế, bạn đang tìm kiếm giải pháp nào cho marketing sử dụng KOL, 7 Entertainment sẽ tư vấn và hỗ trợ đơn vị của các bạn những phương án KOL phù hợp, hiệu quả và tối ưu nhất.

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC CUNG ỨNG INFLUENCER

Như đã nói trên, sự xuất hiện của KOL sẽ mang lại bầu không khí vô cùng sôi động, tạo ra làn sóng branding vô cùng lớn vì thế, nếu không có kế hoạch tổ chức hợp lí, chặt chẽ có thể sẽ làm giảm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, công ty và đơn vị tổ chức sự kiện, đơn vị cung ứng Influencer. Vì thế, hãy gửi gấm niềm tin vào các đơn vị uy tín, kinh nghiệm và chuyên nghiệp như 7Entertaiment nhé. Đối với kế hoạch tổ chức sự kiện có sự xuất hiện của KOLs, cần thể hiện được:

  • Thông tin của khách hàng cần tổ chức
  • Yêu cầu, mục đích, ý nghĩa sự kiện
  • Thời gian, địa điểm, quy mô sự kiện, số lượng và tên tuổi của Influencer
  • Lịch trình và nội dung của sự kiện
  • Khách mời, khán giản, Influencer xuất hiện trong sự kiện và số lượng cụ thể
  • Chiến dịch truyền thông cụ thể, dựa vào ưu thế của Influencer
  • Ngân sách sự kiện, đặc biệt là chi phí tổ chức mời Influencer
  • Kế hoạch và các phương án dự trù (nếu có)

YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH TRONG CUNG ỨNG INFLUENCER

Hình ảnh influencer

Sự thành công của một sự kiện có sự góp mặt của Influencer không phải chỉ riêng vào độ nổi tiếng của KOLs hoặc cách thức tổ chức mà là sự tổng hòa các nội dung của sự kiện, tuy nhiên, yếu tố thành công được đánh giá là sự kiện đạt được mục đích đề ra và hoàn thành xuất sắc mục đích đó. Điều này thể hiện ở chỗ phù hợp. Phù hợp giữa quy mô sự kiện với tên tuổi của KOLs, các hoạt động phục vụ chung cho mục tiêu của khách hàng đặt ra và ngân sách dự chi cho sự kiện.

CÁCH THỨC TỔ CHỨC CUNG ỨNG INFLUENCER

Trong bất kỳ sự kiện nào cũng vậy, cách thức tổ chức phải đảm bảo tính chặt chẽ, chuyên nghiệp, đặc biệt là những sự kiện lớn có sự góp mặt của KOLs. Về cách thức tổ chức sự kiện, cơ bản cũng giống với các sự kiện khác tuy nhiên ở đây có sự tham gia của KOLs, vì thế, cần chú ý các điều sau:

  • Lên ý tưởng xây dựng chủ đề
  • Khái quát kịch bản về chương trình sự kiện
  • Xây dựng chiến lược truyền thông, đẩy mạnh hình ảnh của Influencer tăng sự quan tâm, thu hút
  • Hoàn thiện kế hoạch, liên hệ KOLs và các bộ phận có liên quan trong tổ chức sự kiện
  • Xin giấy phép, liên hệ địa điểm, chốt thời gian, không gian sự kiện
  • Phân công nhiệm vụ cho từng cá nhân, bộ phận, liên hệ KOLs
  • Xây dựng phương án dự trù cho sự kiện

 TƯ VẤN VÀ GIẢI PHÁP TRONG CUNG ỨNG INFLUENCER

Đến với 7Entertainment, quý khách luôn nhận được sự tư vấn và nhiều giải pháp hữu ích đối với chiến lược marketing của mình, nhằm mang lại sự tối ưu hóa cao về chi phí mà vẫn đạt mục tiêu đề ra. Đó có thể là những giải pháp:

  • Chiến dịch truyền thông với mục tiêu đẩy mạnh hình ảnh của KOLs
  • Cung cấp KOLs phù hợp với ý nghĩa của nhãn hàng và chi phí trong kế hoạch

Hình ảnh influencer

QUY TRÌNH CUNG ỨNG INFLUENCER

  • Tiếp nhận thông tin, yêu cầu, mong muốn của khách hàng
  • Phân tích các mặt, đề xuất phương án, giải pháp phù hợp về KOLs cho sự kiện của khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch, lên ý tưởng, lựa chọn số lượng, tên tuổi của KOLs, dự trù ngân sách, tiến tới ký hợp đồng
  • Liên hệ với KOLs để chốt kế hoạch và các bộ phận khác theo kế hoạch
  • Sử dụng hình ảnh của KOLs để phục vụ mục đích truyền thông
  • Liên hệ các đơn vị báo đài lớn để đưa tin về sự kiện
  • Kết hợp giữa quảng offline và online đẩy mạnh hình ảnh của KOLs trong sự kiện đối với mọi người
  • Điều phối, sắp xếp các hoạt động, tiết mục của KOLs trong sự kiện
  • Thanh lý hợp đồng

Influencer có rất nhiều và điểm vượt trội của các công ty cung ứng người nổi tiếng sẽ dành vị trí ưu tiên đối với khách hàng khi các đơn vị biết cách lựa chọn KOLs phù hợp với ý nghĩa của sản phẩm, thương hiệu và chi phí cho phép thực hiện.

Công ty, doanh nghiệp của bạn đang cần KOLs cho hoạt động marketing ?

THÔNG TIN LIÊN HỆ VỀ CUNG ỨNG INFLUENCER

CÔNG TY CP TM DV QC NGHỆ THUẬT SỰ KIỆN 7 ENTERTAINMENT
🏢 Lầu 7 – Toà nhà AB – 76A Lê Lai – Phường Bến Thành – Quận 1 – TP.HCM
7entertainment.vn@gmail.com
 0935 7777 27📞 028 66 82 77 00
🌐 www.7entertainment.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *